Thông Tin Điều Khoản Giao Dịch Chung

Chào mừng Quý khách ghé thăm website chính thức của Hàn Ý  https://hanyphar.vn  được thiết lập và trực thuộc CÔNG TY TNHH DƯỢC QUỐC TẾ HÀN – Ý. Chúng tôi mong bạn vui lòng dành thời gian đọc và tìm hiểu những điều khoản về thỏa thuận pháp lý giữa bạn và Hàn Ý.
Khi Quý khách truy cập vào website của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với điều khoản này.Trang web có thể được thay đổi, chỉnh sửa hoặc điều chỉnh bất kỳ nội dung nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng và có hiệu lực sau 5 ngày, khi những thay đổi được thông báo và đăng tải đầy đủ trên website.Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều khoản và Điều kiện giao dịch này trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm .

1.Phạm vi áp dụng và hướng dẫn sử dụng.
– Điều khoản và Điều kiện được áp dụng cho khách hàng:
+ Đặt mua các sản phẩm được bán trên https://hanyphar.vn.
+ Có nhu cầu được giao sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Hanyphar.vn.
– Khách hàng tại Điều khoản và Điều kiện này bao gồm:
+ Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua hàng, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
+ Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  1. Hình thành đơn hàng
    – Mọi thông tin về sản phẩm được đăng tải trên https://hanyphar.vn.Khách hàng xác nhận đơn đặt hàng đã được xử lý thành công.
    – Khi muốn hủy đơn đặt hàng (nếu có) thì Quý khách phải thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả. Đơn hàng có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ theo xác nhận của Khách hàng với Bộ phận CSKH Hanyphar.vncó quyền hủy Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp, được quy định tại Chính sách giao hàng. Khi đó, số tiền Khách hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Quý khách theo quy định các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của Hanyphar.vn .
  2. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
    – Khi quý khách đặt hàng tại trang website:  Hanyphar.vn, chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến Quý khách mã số đơn hàng. Sau đó, khách hàng cần thực hiện thêm một bước Xác nhận đơn hàng. Hanyphar.vn chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại  https://hanyphar.vn.
    – Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Quý khách tham gia.
  3. Đổi, trả sản phẩm

–  Sau khi xác nhận,gọi điện cho khách hàng về sản phẩm công ty chuyển hàng.

–  Yêu cầu Trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm

Việc đổi, trả sản phẩm được thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả của Hàn Ý.Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, Người Mua có thể phản hồi trực tiếp với công ty trong vòng 03 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Trường hợp quá thời hạn cho phép. Công ty sẽ không đồng ý yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền trong mọi điều kiện.

Người bán và Người mua tự thương lượng về hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng.

 -Điều kiện Trả hàng hoặc Đổi hàng

+ Không quá 03 ngày

+ Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem,….) cùng quà tặng kèm (nếu có).

5.Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

– Nhà cung cấp ghi rõ thông tin bảo hành/bảo trì của sản phẩm (nếu có).

– Khi tiến hành giao dịch Khách hàng cần trao đổi về chính sách bảo hành đối với sản phẩm.

– Nhà cung cấp phải có trách nhiệm xem xét bảo hành/bảo trì sản phẩm (nếu có bảo hành/bảo trì) khi Khách hàng yêu cầu.

  1. 6. Xử lý khiếu nại
    – Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, đổi/trả sản phẩm,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH theo số hotline 0243.559.0634 hoặc gửi phản ánh đến email hanycskh@gmail.com
    – Khách hàng vui lòng cung cấp Mã đơn hàng được vn xác nhận gửi đến email. Bộ phận CSKH của Hanyphar.vn sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
    – Khi có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm, Khách hàng tham khảo các quy định tại Chính sách bảo hành đăng tải trên website http:// hanyphar.vn.
    – Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin từ Hanyphar.vn:
    Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch trên http:// hanyphar.vn. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho Hanyphar.vn thì Hanyphar.vn có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
    Ngoài ra, trong mọi trường hợp, Khách hàng có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
    +) Đã thông báo cho Hanyphar.vn về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng 02435590634 hoặc Gửi yêu cầu vào email: hanycskh@gmail.com .
    +) Trả lại sản phẩm đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ sản phẩm đó (theo quy định tại Chính sách đổi trả hàng hóa).

7. Quyền và trách nhiệm của Hàn Ý

-Trong mọi trường hợp, hanyphar.vn không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi do lỗi cố ý của Hanyphar.vn gây ra. Trách nhiệm của Hanyphar.vn đối với Khách hàng (nếu có) chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách hàng mua trên trang  hanyphar.vn

-Trước khi xuất bản, chúng tôi kiểm chứng thông tin từ các nguồn tin cậy để cung cấp cho bạn những kiến thức về thuốc và sức khỏe tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo tính mới nhất và đầy đủ hoàn toàn mặc dù chúng tôi luôn cố gắng cập nhật thường xuyên các nội dung tại trang web.

-Những ý kiến đóng góp của bạn cũng như thông tin cá nhân (email, địa chỉ, số điện thoại) do bạn tự nguyện cung cấp có thể được sử dụng cho mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ và hoạt động  marketing của Hàn Ý  tại website Hanyphar. Hàn Ý cam kết không tiết lộ thông tin bạn đã cung cấp cho bên thứ ba, trừ trường hợp có yêu cầu bằng văn bản của các đơn vị điều tra theo quy định của luật pháp hiện hành.

8.Quyền và trách nhiệm của người sử dụng

-Khi truy cập và sử dụng website bạn phải đảm bảo tuân theo pháp luật và các quy định liên quan đến việc sử dụng website của Hàn Ý. Không can thiệp gây ảnh hưởng đến việc sử dụng website của những người sử dụng khác, không can thiệp vào hoạt động quản lý website của Hàn Ý.

-Website Hanyphar.vn cho phép người sử dụng xem, trích dẫn, chia sẻ thông tin trên website với mục đích sử dụng cá nhân với điều kiện phải trích dẫn nguồn từ Hanyphar.vn – Dược Quốc Tế Hàn Ý.

-Bạn nhận thức rõ và tự chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng website hanyphar.vn. Dược Hàn Ý không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại, chi phí phát sinh từ bất kỳ quyết định nào của bạn khi sử dụng bất kỳ thông tin nào trên website với bất kỳ nguyên nhân gì.

 

  1. Điều khoản chung
    – Hanyphar.vn và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.
    – Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
    – Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ giữa Hanyphar.vn và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.